|
ITA ปี พ.ศ.2567 |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและงบประมาณ |
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ |
|
|
|
|
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน |
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
https://www.nongluang-uthai.go... https://www.nongluang-uthai.go... |
-แสดงอยู่ในหน้าหลักเว็บไซต์ อบต. https://www.nongluang-uthai.go.th/home -เมนู บริการประชาชน หัวข้อ ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน |
o23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
https://www.nongluang-uthai.go... |
-แสดงอยู่ในหน้าหลักเว็บไซต์ อบต. https://www.nongluang-uthai.go.th/home -เมนู บริการประชาชน หัวข้อ ร้องเรียนทุจริต |
o24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตปละประพฤติมิชอบ |
https://www.nongluang-uthai.go... |
-แสดงอยู่ในหน้าหลักเว็บไซต์ อบต. https://www.nongluang-uthai.go.th/home -เมนู รายงาน หัวข้อ สถิติ |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
|
|
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้ |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน |
|
|
|
(1) 2 |